TẾT TÌNH THÂN NĂM TÂN SỬU 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoạt động tết tình thân đã trở thành hoạt động thường niên của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Đến hẹn lại lên, năm nay HCTĐ nhà trường lại phát động những tấm lòng hảo tâm từ cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh trong nhà trường và tấm lòng hảo tâm bên ngoài nhà trường để mang lại chút ấm áp, không khí tết cho những học sinh nghèo,nhà  xa trường vui xuân đón Tết.

Năm nay HCTĐ nhà trường đã nhận được sự ủng hộ từ Cô Thảo chủ tịch HCTĐ trường THPT Phan Đình Phùng 1.500.000 đồng, CB- GV-CNV và học sinh trong trường ủng hộ 4.383.000 đồng. HCTĐ nhà trường ủng hộ 730.000 đồng.  Tổng cộng được 30 suất quà mỗi suất 200.000 đồng, bên cạnh đó còn rất nhiều quần áo, đồ dùng cũ được quyên góp ủng hộ.

Hằng năm, tập thể GVCNV và các em HS lại chia từng nhóm  đến tận nhà các em thăm hỏi, động viên, chúc Tết, quây quần bên bếp lửa kể chuyện gia đình, chuyện đi học. Năm nay,Vì điều kiện khách quan do dịch covid nên nhà trường không thể tổ chức các đoàn đến tận nhà thăm, động viên và chúc tết các em học sinh như mọi năm. Nhưng cũng đã phát trực tiếp quà đến tận tay các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đề các em vui xuân đón tết và ngày 2 tháng 2 năm /2021)

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” . Xin chân thành cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã tiếp thêm niềm vui, sự ấm áp cho các em học sinh vui xuân đón tết.