SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019 – 2020

Sáng ngày 13/01/2020, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã  tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2019- 2020 để đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ học kì I của năm học.

Mở đầu cho buổi lễ, đội văn nghệ nhà trường đã biểu diễn tiết mục dân vũ sôi động tạo không khí vui vẻ hứng khởi cho tất cả giáo viên và học sinh toàn trường vào sáng đầu tuần.

Tiếp sau lễ chào cờ, thầy Lê Xuân Lập tuyên bố lý do của buổi lễ.

Về dự với buổi lễ có thầy Trần Văn Đông – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Cô Phan Kim Phượng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng; cô H’ KaChia Kbuôr – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 600 học sinh.

Thầy Trần Văn Đông thay mặt lãnh đạo nhà trường đọc báo cáo sơ kết học kì I. Qua bản báo cáo sơ kết, Thầy Trần Văn Đông đã đánh giá lại toàn bộ các hoạt động của trường trong suốt học kì vừa qua và đặc biệt là đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh toàn trường, trong đó kết quả đạt được như sau:

Về hạnh kiểm:             78,3%  Tốt

19,4%  Khá

2,3% Trung bình

Về học lực:                  3,81%  Giỏi

31,4 %  Khá

48,7 %  Trung bình

15,7 %  Yếu

Tiếp theo chương trình, Thầy Lê Xuân Lập lên công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học kì I vừa qua. Bên cạnh đó Hội Khuyến học nhà trường cũng có món quà để khen tặng cho các học sinh đạt kết quả học lực Giỏi trong học kì I.

Buổi lễ sơ kết học kì I đã diễn ra trong không khí vui tươi, với các thành tích đã đạt được ở học kì I, mong rằng bước qua học kì II, toàn trường sẽ đạt được các thành tích cao hơn nữa và đón một mùa xuân mới đầy niềm vui, an toàn và lành mạnh.

Kết thúc buổi lễ, Nhà trường đã phát động toàn thể CB, GV, CNV và học sinh ủng hộ học sinh nghèo đón Tết. Học sinh thực hiện ủng hộ tại lớp và tập hợp về nhà trường. Đây là hoạt động nhân ái, phát huy tình thương giúp các em học sinh nghèo có một cái Tết trọn vẹn và ấm áp hơn.