HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC – VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 28 tháng 09 năm 2019, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai long trọng tổ chức Hội nghị CBCCVC năm học 2019-2020.

Hội nghị CBCCVC là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tổng kết, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học 2018-2019, mặt khác nghiêm túc nêu lên những khắc phục, hạn chế; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học 2019-2020. Đây cũng là dịp để mỗi CB, GV, CNV nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường, trực tiếp đặt vấn đề để cùng nhau trao đổi, thảo luận; Hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Và hơn hết, đây cũng là cơ hội để nhà trường được lắng nghe, chia sẻ, kiến nghị những quyền lợi chính đáng của CBCCVC đối với lãnh đạo các cấp.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Đông –  Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tóm tắt Kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm học 2018-2019 và Dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020. Trong năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng nhà trường đã cố gắng, phấn đấu đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Khuôn viên nhà trường được cải tạo ngày càng hoàn thiện góp phần xây dựng trường học Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn; uy tín tập thể sư phạm nhà trường nâng cao, tỉ lệ 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT QG đứng thứ 3 trong cụm thi đua….

   Đại diện Đoàn Chủ tịch có những trao đổi xung quanh những vấn đề được CBCCVC nhà trường quan tâm; Đoàn Chủ tịch cũng chia sẻ nhiều khó khăn và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCCVC trong mọi hoạt động công tác của nhà trường trong năm học qua. Bên cạnh đó, lãnh đạo nhà trường chỉ ra cơ hội – khó khăn – thách thức mới trong nhiệm vụ trọng điểm năm học 2019-2020.

Hội nghị thảo luận, lắng nghe các ý kiến đóng góp, xây dựng và đại diện Đoàn Chủ tịch ghi nhận, trả lời những trao đổi, thảo luận tại Hội nghị.

Tiếp theo, Hội nghị nghe Báo cáo về công tác thu chi tài chính năm học 2018-2019; Báo cáo công tác Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2019 và kế hoạch nhiệm kỳ 2019-2020; Báo cáo quy chế thực hiện dân chủ trong nhà trường năm học 2019-2020; Báo cáo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019-2020; Phát động phong trào thi đua năm học 2019-2020 và ký kết giao ước thi đua giữa Nhà trường-Công đoàn.

   Hội nghị biểu quyết thi đua khen thưởng năm học 2019-2020. Với sự thống nhất cao, Hội nghị biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấn và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao, sâu sắc của Chi bộ, Ban Giám Hiệu, các tổ chức đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết, nhất trí của tập thể CBCCVC nhà trường, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết đề ra. Nghị quyết Hội nghị hôm nay chính là tâm sức, là niềm tin, là hy vọng của toàn thể CB, GV, CNV nhà trường!.

Trước đó, Nhà trường đã tổ chức giải bóng đá nam – nữ cho CB, GV, NV toàn trường để chào mừng Hội nghị CBCCVC. Tại Hội nghị, đồng chí Hiệu trưởng đã trao cúp cho đội vô địch.

Hội thao là dịp để toàn trường rèn luyện thể lực, thắt chặt tình đoàn kết, hào hứng chào đón năm học mới. Những vận động viên từ những cô giáo, thầy giáo đã cống hiến cho khán giả những trận cầu giải trí nhiều hơn sự chuyên nghiệp. Tuy nhiên tất cả đều rất hào hứng, vui tươi và đó là sự kết nối tuyệt vời để tạo ra một tập thể đoàn kết, sẵn sàng hoàn thành tốt những nhiệm vụ phía trước.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thao.

Đồng chí Hiệu trưởng cũng rất nhiệt tình xung trận!