ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 18/10/2020, Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã long trọng tổ chức đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai nhiệm kỳ 2020 – 2021.

       Đến dự đại hội có: đồng chí Nguyễn Thành Trung – Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Pắc, Đ/c H Ly Na – UV.BTV Huyện đoàn, Đ/c Phan Kim Phượng – Phó Hiệu Trưởng Phụ trách nhà trường cùng với 53 đại biểu là các đại diện tiêu biểu của 17 chi đoàn.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2020 , đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và hoạt động phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2020 – 2021. Các đại biểu cũng đã tiến hành góp ý cho các nội dung trong văn kiện để đoàn chủ tịch giải trình tiến tới hoàn thiện các bản dự thảo trước khi công bố chính thức sau Đại hội.

Đại hội cũng được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phan Kim Phượng – Phó Hiệu Trưởng Phụ trách nhà trường về việc định hướng cho hoạt động công tác Đoàn của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Đại hội cũng đã đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, nhiệm kỳ 2020 – 2021 gồm 15 đồng chí trong đó có 4 đồng chí là giáo viên và 11 đồng chí là học sinh. Đây là những đồng chí có đủ năng lực và phẩm chất, nhiệt huyết với công tác đoàn để lãnh đạo phong trào thanh niên của nhà trường ngày một đi lên trong nhiệm kỳ tới.

Với hình thức bầu tín nhiệm trực tiếp tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Khởi đã trúng cử chức vụ Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Quang Khải đã trúng cử chức danh phó Bí thư Đoàn trường.

Tại Đại hội, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2020 đã được tặng Giấy khen của BCH Huyện đoàn Krông Pắc.

Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2020 – 2021 thể hiện rõ ý chí Đoàn viên thanh niên trong trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai quyết tâm xây dựng thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh thống nhất, cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn cũng như tiếp tục đóng góp xây dựng nhà trường đạt nhiều thành tích mới.

 Một số hình ảnh của đại hội: