CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Chiều ngày 19/11/ 2020, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

       Buổi gặp mặt có sự tham gia của Ông Ngô Bá Nghiệp, Uỷ viên BTV Huyện Uỷ, Chủ tịch MTTQVN huyện, Trưởng ban dân vận huyện; Ông Võ Hồng Khanh, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch xã Tân Tiến; cùng các đại diện của các ban, ngành, lãnh đạo chính quyền địa phương và đoàn thể xã Tân Tiến, buôn kết Ea Dray và ban đại diện Cha mẹ học sinh của nhà trường. Thầy Trần Văn Đông, nguyên hiệu trưởng nhà trường, cùng một số thầy cô là cựu giáo chức từng công tác tại trường

       Về phía Nhà trường, có cô Phan Kim Phượng, Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường, cô H Kachia Kbuôr, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đoàn thể và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường.

       Trong buổi gặp mặt, đồng chí Phan Kim Phượng, Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường đã ôn lại những truyền thống vẻ vang của ngày nhà giáo, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

       Đồng chí Ngô Bá Nghiệp cũng đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng cho nhà trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

       Nhà trường còn vinh dự nhận được những lãng hoa chúc mừng từ ban, ngành chính quyền địa phương.

       Buổi gặp mặt là dịp để toàn thể học sinh trong Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại ngôi trường mang tên nữ anh hùng Nguyễn Thị Minh Khai.  Đồng thời cũng là dịp để Nhà trường vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua, và cũng là buổi tổng kết lại các hoạt động phong trào thi đua của cả giáo viên và học sinh chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

          Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hội đồng sư phạm nhà trường

Toàn cảnh

Nguyên Hiệu trưởng nhà trường – Thầy Trần Văn Đông và cô Phan Kim Phượng – Phó hiệu trưởng phụ trách trường

Chương trình văn nghệ chào mừng

Không khí tươi vui phấn khởi

 

 

Cô Phan Kim Phượng – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu tại buổi lễ

Nhận hoa chúc mừng từ các đại biểu và tặng hoa cảm ơn, chúc mừng cực giáo chức nhà trường

Nhận danh hiệu thi đua

Cô H’Kachia Kbuôr – Phó hiệu trưởng nhà trường trao danh hiệu thi đua cho các tập thể đạt thành tích

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích thi đua xuất sắc

Khen thưởng phong trào thi đua của học sinh nhà trường

Buổi gặp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực từng bước xây dựng Nhà trường trở thành một trường đạt chuẩn quốc gia.